share

บริษัท อีทีเอ็ม เทค (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมงาน INTERMOLD THAILAND 2024

Last updated: 25 Jun 2024
298 Views
Intermold Thailand 2024_1

บริษัท อีทีเอ็ม เทค (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมงาน INTERMOLD THAILAND 2024 ที่ไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 19-22 มิถุนายน 2024 ที่ผ่านมา

INTERMOLD คืองานที่รวมอุตสาหกรรมแม่พิมพ์มาแสดงอย่างครบวงจร เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการผลิตและบำรุงรักษาแม่พิมพ์ โดยครอบคลุมถึงทูลส์และทูลส์ลิ่ง เทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติ รวมถึงการพบปะกับผู้ผลิตแม่พิมพ์ OEM หลากหลายแบรนด์ เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจกับเพื่อนร่วมวงการแม่พิมพ์

ในส่วนของพวกเราบริษัท อีทีเอ็ม เทค (ประเทศไทย) จำกัด ก็ได้นำกลุ่มสินค้าคัตติ้งทูลส์แบรนด์ TGxOSTTE ไปนำเสนอให้กับผู้ที่สนใจภายในงานอีกเช่นเคย ทั้งดอกสว่าน ดอกต๊าป ดอกเอ็นมิลและอื่นๆ แต่ในครั้งนี้เราได้นำเครื่องลับคม แบรนด์ EZYGRIND, เครื่อง Shrink Fit แบรนด์ HIPPSC, เครื่อง Tool Presetter แบรนด์ KEEJAAN และเม็ดมีดแบรนด์ต่างๆไปจัดแสดงภายในงานด้วย

บทความที่เกี่ยวข้อง
Steel_Grade_เกรดเหล็กในงานแปรรูปโลหะ
เหล็กเป็นวัสดุพื้นฐานที่มีการใช้งานอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมต่าง ๆ โดยเกรดเหล็กแต่ละประเภทมีคุณสมบัติและการใช้งานที่แตกต่างกันไป
28 Aug 2024
เรื่องของเครื่องมือตัด ดอกเอ็นมิล และ 4 ข้อแนะนำในการเลือกดอกเอ็นมิลที่เหมาะสม
เรื่องของเครื่องมือตัด ดอกเอ็นมิลและ 4 ข้อแนะนำในการเลือกดอกเอ็นมิลที่เหมาะสม เครื่องมือตัดหรือคัตติ้งทูลเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญสำหรับการแปรรูปโลหะ
7 Aug 2024
คัตติ้งทูล (Cutting Tools) คืออะไร?
คัตติ้งทูล คือ เครื่องมือที่ใช้ตัดเฉือนวัสดุออกจากชิ้นงานในรูปของเศษวัสดุ ให้ได้ชิ้นงานตามแบบที่ต้องการ ด้วยกระบวนการผลิตและการตัดเฉือนที่หลากหลาย เช่น การเจาะ การกัด การกลึง และการเจียร ตัวอย่างของคัตติ้งทูล ได้แก่ ดอกสว่าน ดอกต๊าป ดอกเอ็นมิล เม็ดมีด เป็นต้น โดยเครื่องมือแต่ละชนิดก็จะมีลักษณะเฉพาะในการใช้งานแตกต่างกัน
5 Aug 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy