แชร์

ดอกเอ็นมิลอเนกประสงค์ E140HX Multipurpose End Mills Testing

อัพเดทล่าสุด: 9 ต.ค. 2024
23 ผู้เข้าชม
E140HX Multipurpose End Mills Cover

E140HX Multipurpose End Mills Testing

     ดอกเอ็นมิลอเนกประสงค์ E140HX ได้รับการออกแบบคมตัดแบบไม่สมมาตรและเกลียวแบบแปรผัน ช่วยป้องกันการสั่นสะเทือนได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้การกัดชิ้นงานด้วยความเร็วสูง


ประสิทธิภาพ - การคายเศษวัสดุที่ยอดเยี่ยม


     ด้วยคมตัดแบบไม่สมมาตรและเกลียวแบบแปรผัน ช่วยป้องกันการสั่นสะเทือนได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ด้วยการออกแบบร่องคายเศษแบบพิเศษยังช่วยเพิ่มความสามารถในการคายเศษวัสดุได้อย่างสมบูรณ์แบบและทำให้การกัดชิ้นงานมีความเสถียรมั่นคงอย่างมาก

 


ต้านทานต่อการสึกหรอ - สามารถกัดงานได้เสถียรและมั่นคงเป็นเวลานาน



     ด้วยเงื่อนไขการทดสอบที่เหมือนกัน E140HX จาก 7Leaders มีอัตราการสึกหรอน้อยกว่าคู่แข่งถึง 30% หากดูเปรียบเทียบจากรูปประกอบจะเห็นได้ว่าคมตัดของ E140HX สามารถทนต่อการสึกหรอได้ดีกว่า


บทความที่เกี่ยวข้อง
Content_Cover_PVD_Coating
PVD Coating (Physical Vapor Deposition) หรือการเคลือบฟิล์มบางด้วยวิธีระเหยทางกายภาพ เป็นเทคโนโลยีการเคลือบผิวที่ใช้ในเครื่องมือตัด
11 ก.ย. 2024
Steel_Grade_เกรดเหล็กในงานแปรรูปโลหะ
เหล็กเป็นวัสดุพื้นฐานที่มีการใช้งานอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมต่าง ๆ โดยเกรดเหล็กแต่ละประเภทมีคุณสมบัติและการใช้งานที่แตกต่างกันไป
28 ส.ค. 2024
เรื่องของเครื่องมือตัด ดอกเอ็นมิล และ 4 ข้อแนะนำในการเลือกดอกเอ็นมิลที่เหมาะสม
เรื่องของเครื่องมือตัด ดอกเอ็นมิลและ 4 ข้อแนะนำในการเลือกดอกเอ็นมิลที่เหมาะสม เครื่องมือตัดหรือคัตติ้งทูลเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญสำหรับการแปรรูปโลหะ
7 ส.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy