แชร์

บริษัท อีทีเอ็ม เทค (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมงาน INTERMACH 2024

อัพเดทล่าสุด: 25 มิ.ย. 2024
240 ผู้เข้าชม
Intermach_2024_1

บริษัท อีทีเอ็ม เทค (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมงาน INTERMACH 2024 จัดที่ไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 15-18 พฤษภาคม 2024 ที่ผ่านมา

ภายในงานได้นำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดและโซลูชั่นการผลิตแบบครบวงจรเพื่อยกระดับภาคอุตสาหกรรมและตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ผลิตในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ และการสัมมนาให้ความรู้และข่าวสารใหม่ๆภายในวงการรวมถึงแนวโน้มของตลาด โดยงานในครั้งนี้ได้จัดขึ้นร่วมกับงาน Subcon Thailand 2024 งานระดับนานาชาติที่นำเสนอชิ้นส่วนอุตสาหกรรมและการจับคู่ธุรกิจ ซึ่งจัดร่วมกันกับสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI)

ในส่วนของพวกเราบริษัท อีทีเอ็ม เทค (ประเทศไทย) จำกัด ก็ได้นำกลุ่มสินค้าคัตติ้งทูลส์แบรนด์ TGxOSTTE ไปนำเสนอให้กับผู้ที่สนใจภายในงาน ชูจุดเด่นในด้านของทูลส์ไฮสปีดพาวเดอร์เมทัล (HSS-PM) ที่มีความ "แข็ง เหนียว ทน" กว่าดอกไฮสปีดทั่วไป ซึ่งสินค้ากลุ่มนี้ก็ประกอบไปด้วย ดอกสว่าน ดอกต๊าป และดอกเอ็นมิล นอกจากนี้ยังมีกลุ่มทูลส์ไฮสปีดโคบอลต์ (HSS-Co) ที่ได้นำไปจัดแสดงภายในงานด้วย

บทความที่เกี่ยวข้อง
E140HX Multipurpose End Mills Cover
ดอกเอ็นมิลอเนกประสงค์ E140HX ได้รับการออกแบบคมตัดแบบไม่สมมาตรและเกลียวแบบแปรผัน ช่วยป้องกันการสั่นสะเทือนได้อย่างยอดเยี่ยม
9 ต.ค. 2024
Content_Cover_PVD_Coating
PVD Coating (Physical Vapor Deposition) หรือการเคลือบฟิล์มบางด้วยวิธีระเหยทางกายภาพ เป็นเทคโนโลยีการเคลือบผิวที่ใช้ในเครื่องมือตัด
11 ก.ย. 2024
Steel_Grade_เกรดเหล็กในงานแปรรูปโลหะ
เหล็กเป็นวัสดุพื้นฐานที่มีการใช้งานอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมต่าง ๆ โดยเกรดเหล็กแต่ละประเภทมีคุณสมบัติและการใช้งานที่แตกต่างกันไป
28 ส.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy